I. Thành viên:
CBV luôn trân trọng giá trị đích thực – tài sản quý giá nhất của công ty, đó là con người. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm và kết nạp những thành viên xuất sắc nhất vào hàng ngũ của mình, cung cấp cho họ đầy đủ công cụ và tạo điều kiện làm việc, học tập chuyên nghiệp.
Chúng tôi – các thành viên CBV- luôn nỗ lực học hỏi để nâng cao nghiệp vụ của mình, đảm bảo các sản phẩm của công ty ngày càng hoàn thiện về mặt chất lượng, đẩy mạnh dịch vụ khách hàng, để mỗi nhà đầu tư khi trở lại CBV lần tiếp theo luôn cảm nhận được một sự phát triển hết mình của công ty.
Chúng tôi, mỗi thành viên CBV luôn tâm niệm sẽ có trách nhiệm xây dựng công ty để CBV ngày càng lớn mạnh, uy tín hơn. Chúng tôi đã sẵn sàng đương đầu mọi thách thức, và sẽ luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau thiết lập chuẩn mực chất lượng cao trong lĩnh vực chúng tôi đang hoạt động.
Khi tiếp xúc với mỗi nhân viên CBV, khách hàng dễ dàng cảm nhận được một sự nhiệt tình, một phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà nền tảng là một hệ thống kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực mà nhà đầu tư đang tìm kiếm.
II. Tiêu chí hoạt động:
CBV mong muốn đảm đương nhiệm vụ dẫn đường chỉ lối cho các nhà đầu tư tham gia vào thị trường tài chính, hỗ trợ các nhà đầu tư gặt hái lợi nhuận tối đa. Và do vậy chúng tôi luôn tuân thủ theo tiêu chí hoạt động:
– Tuân thủ theo quy tắc chuẩn mực đạo đức cao nhất.
– Tuân thủ theo mọi luật lệ, quy định do Bộ ngành, Cơ quan chủ quản ban hành.
– Nghiêm chỉnh chấp hành mọi nội quy của Công ty.
– Chính sách tài chính minh bạch đối với mọi khách hàng, cổ đông.
– Ghi nhận và giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại từ phía khách hàng một cách nhanh chóng.
– Phục vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp nhằm đem lại sản phẩm dịch vu tối ưu cho khách hàng.
Uy tín là nền tảng của mọi mối quan hệ, giao dịch thương mại và là nền tảng của sự phát triển. Xây dựng cơ sở lòng tin và nâng cao uy tín của công ty phụ thuộc vào hành động của từng cá nhân và toàn tập thể và do vậy, chúng tôi luôn sát cánh bên nhau, đặt lợi ích của công ty làm tiêu chí hàng đầu.
Điều này minh chứng cho cam kết của chúng tôi đối với các cổ đông và quan trọng nhất đó là phục vụ lợi ích của khách hàng.
III. Văn hóa lãnh đạo:
Văn hoá của CBV là văn hoá Lãnh đạo. Cách thức CBV xây dựng văn hoá lãnh đạo là tạo dựng một môi trường làm việc mà trong đó các nhà quản lý là những nhà lãnh đạo có khả năng truyền nhiệt tới nhân viên của họ, làm việc hăng say và nhiệt huyết cùng nhau đem lại những kết quả phi thường vượt bậc.
Văn hoá lãnh đạo của CBV được hiểu là:
– Hướng thị trường: Hiểu và thấy trước được nhu cầu khách hàng là Yếu tố sống còn trong chiến lược phát triển của CBV. Phải luôn luôn sẵn sàng trước mọi nhu cầu có thể của khách hàng vào bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu. Không bao giờ CBV tung sản phẩm mới ra thị trường mà chưa có đủ thông tin về ý kiến của khách hàng đối với sản phẩm mới.
– Truyền tải nhiệt huyết: Để có thể khuấy động sự cống hiến và sự nhiệt tình của người khác, các nhà lãnh đạo CBV phải là những người mang nhiệt huyết hiếm có. Tất cả chúng tôi đều thể hiện một sự nhiệt tình và hăng say quá khích vì công việc, vì công ty và vì sự nghiệp của bản thân. Ngọn lửa trong tim của chúng tôi sẽ kích động lòng nhiệt tình của người khác.
– Xây dựng văn hoá công ty: Tất cả những gì chúng tôi đang làm và đang nói tới chính là văn hoá CBV, văn hoá lãnh đạo. Một văn hoá mà tất cả chúng tôi:
+ Luôn hướng tới khách hàng.
+ Luôn có khát vọng cống hiến vì công ty.
+ Cùng chia sẻ lợi nhuận và là những đối tác không thể thiếu trong công ty.
+ Luôn truyền bá và phổ biến những ý tưởng hay nhất vào công ty.
– Áp dụng Ý tưởng Xuất sắc: trách nhiệm của mỗi chúng ta là tìm ra những ý tưởng tốt nhất bất kể nguồn gốc của chúng từ đâu. Người anh hùng là người có nhiều ý tưởng. Chất lượng của mỗi ý tưởng khẳng định giá trị của mỗi thành viên tại CBV.
IV. Chuẩn mực đạo đức kinh doanh:
Chuẩn mực đạo đức kinh doanh của CBV được dựa trên nguyên tắc chính của công ty: Khách hàng làm trọng tâm, Đề cao vai trò của từng cá nhân và toàn tập thể, đề cao tinh thần trách nhiệm và tính trung thực.
Các quy tắc về chuẩn mực đạo đức kinh doanh trong công ty được thông qua bởi Ủy ban thiết lập chính sách của công ty. Tại CBV chúng tôi phát triển và áp dụng hê thống kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo rằng mọi quy định, luật lệ của ngành đều được tuân thủ một cách chặt chẽ. Các hành vi sai phạm sẽ dẫn tới hính thức kỷ luật thích đáng.
1.Báo cáo tài chính:
Chúng tôi cam kết rằng các báo cáo tài chính của chúng tôi luôn chính xác, minh bạch và là điều kiện tiên quyết để đạt được lòng tin của các khách hàng và cổ đông. Chúng tôi thiết lập các quy trình nhằm đưa ra các báo cáo tài chính xác thực tuân thủ theo chuẩn mực nghành.
2. Kiểm soát rủi ro:
Kiểm soát rủi ro là một phần nhiệm vụ của chúng tôi. Để kiểm soát rủi ro, chúng tôi thiết lập các phương pháp kiểm soát rủi ro đối với các hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
3. Đảm bảo tính bảo mật của khách hàng:
Chúng tôi thu thập, xử lý, lưu trữ các thông tin mật về khách hàng, tuân thủ theo luật định của ngành. Nhưng quan trọng hơn cả, tôn trọng bảo mật của khách hàng là yếu tố tối quan trọng trong việc gây dựng và duy trì lòng tin của khách hàng. Để đạt được điều đó chúng tôi luôn:
– Suy nghĩ độc lập.
– Phân tích sáng tạo.
– Giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
– Không ngừng tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng.
– Duy trì độ tin cậy cao đối với khách hàng.
V. Chân giá trị
1. Khách hàng định hướng các hoạt động của chúng tôi :
Khách hàng là ÔNG CHỦ duy nhất của chúng tôi. Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là đem lại các giá trị tối ưu nhất cho khách hàng của mình. Thành công cuối cùng của chúng tôi là sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi đưa ra các giải pháp giúp khách hàng đạt được mục tiêu của họ một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả nhất.
2. Sự đổi mới của chúng tôi hình thành tương lai:
Chúng tôi luôn đưa ra những ý tưởng mới trong công việc, đổi mới sản phẩm và dịch vụ để đem lại lợi ích cho khách hàng. Chúng tôi khuyến khích sự thử nghiệm và trí tưởng tượng. Sự sáng tạo và ý chí sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm đã giúp chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc mà tại đó các ý tưởng sáng tạo triển vọng luôn được biến đổi thành các giải pháp hữu hiệu. Chúng tôi đồng thời cũng luôn khuyến khích và lắng nghe các ý kiến của mọi khách hàng và thành viên.
3. Lãnh đạo xuất sắc đem lại kết quả tối ưu:
Chúng tôi coi năng lực lãnh đạo của các nhà quản lý trong Công ty là tài sản quý giá nhất của Công ty. Xây dựng và liên tục phát triển một môi trường và văn hóa đề cao năng lực lãnh đạo của các nhà quản lý và đào tạo những nhà quản lý trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc là trọng tâm của chúng tôi. Các nhà quản lý của chúng tôi đặt ra các mục tiêu rõ ràng, và tham vọng. Chúng tôi luôn nỗ lực để vượt qua chính bản thân mình. Lãnh đạo và quản lý của chúng tôi dựa trên nền tảng của nguyên tắc và sự tin tưởng. Chúng tôi luôn thể hiện tư tưởng dám nghĩ dám làm khi đưa ra những thay đổi cần thiết.
4. Học hỏi không ngừng nghỉ là chìa khóa dẫn tới thành công:
Chúng tôi luôn tự so sánh mình với những Công ty hàng đầu thế giới. Mỗi cá nhân chúng tôi luôn cố gắng học hỏi không ngừng nghỉ. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp và luôn học hỏi từ những sai lầm của bản thân. Chúng tôi luôn nhanh nhạy trong việc phát hiện tìm tòi ra những cơ hội mới và tự điều chỉnh các giải pháp, cơ cấu tổ chức và hoạt động của chúng tôi một cách thích hợp. Chúng tôi xây dựng một mạng lưới kiến thức toàn cầu mà trong đó mọi cá nhân có thể cho và nhận.